Thực hiện kế hoạch của Trường Đại học Vinh về triển khai xây dựng chương trình đào tạo tiếp cận CDIO cho các ngành đào tạo, ngày 15/07/2016, ThS. Trần Ngọc Long – Trưởng khoa Xây dựng đã chủ trì cuộc họp triển khai công tác khảo sát, thu thập phiếu điều tra khảo sát trên địa bàn các tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Tham gia cuộc họp có ThS. Nguyễn Thanh Hưng – Phó trưởng khoa Xây dựng, các Trưởng Bộ môn, Trợ lý đào tạo Khoa Xây dựng.

Với mục tiêu xây dựng kế hoạch khảo sát chuẩn đầu ra cấp độ 3 cho 2 ngành đào tạo, bao gồm Kỹ thuật Xây dựng và Kỹ thuật xây dựng Công trình giao thông, cuộc họp đã tập trung thảo luận và đề xuất các giải pháp đảm bảo hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian khảo sát. Trên cơ sở các ý kiến trao đổi, thảo luận trong cuộc họp, Ban chủ nhiệm Khoa Xây dựng giao nhiệm vụ cho các cán bộ, giảng viên đã được giao nhiệm vụ khảo sát thực hiện một số công việc sau:

-          Tổ chức xây dựng, hoàn thiện phiếu điều tra khảo sát theo đúng quy định cho cả 2 ngành đào tạo.

-          Tiến hành khảo sát Dự thảo Chuẩn đầu ra cấp độ 3, Khung chương trình đào tạo và khung năng lực của 2 ngành đào tạo. Tổng số phiếu và cơ cấu số phiếu tương ứng với các đối tượng khảo sát theo quy định. Thời gian khảo sát là 2 tuần, từ ngày  18/07/2016 đến hết ngày 07/08/2016.

-          Sau khi hoàn thành công tác khảo sát, nhóm khảo sát hoàn thiện hồ sơ khảo sát, lập báo cáo xử lý, phân tích kết quả khảo sát và gửi về cho Ban xây dựng chương trình CDIO để triển khai các bước tiếp theo.        

Một số hình ảnh về cuộc họp: