Nhân dịp tết cổ truyền Tân Sửu 2021, ngày 6 tháng 2 năm 2021 Khoa Xây dựng, Trường Đại học Vinh đã tổ chức tặng quà cho Lưu học sinh đang học tập tại Khoa Xây dựng. Đến dự buổi lễ có TS. Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng, cùng các thầy giáo trong BCN khoa, Chủ tịch CĐBP khoa, trợ lý QLSV, và các giáo viên chủ nhiệm lớp.

Thay mặt BCN khoa, TS. Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn các em Lưu học sinh đã lựa chọn khoa xây dựng để phát triển nghề nghiệp cho tương lai nhân dịp tết cổ truyền của Việt Nam. Đồng thời giới thiệu cho các em Lưu học sinh về phong tục tập quán và ý nghĩa của ngày tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Đáp lại những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm sâu sát của Khoa xây dựng và cá nhân thầy giáo trưởng khoa TS. Trần Ngọc Long, đại diện Lưu học sinh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các thầy cô giáo, các bạn sinh viên Việt Nam, và cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện để trở thành các kỹ sư giỏi trong tương lại. Ngoài ra đại diện Lưu học sinh hứa sẽ là đại sứ để quảng bá hình ảnh khoa Xây dựng, Trường đại học Vinh đến các nhà tuyển dụng thông qua năng lực công tác của lưu học sinh sau khi trở về nước làm việc.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tặng quà cho Lưu học sinh nhân dịp tết cổ truyền Tân Sửu 2021.

Ảnh 1.Toàn cảnh buổi lễ

Ảnh 2. TS. Trần Ngọc Long, Trưởng khoa trao đổi cùng Lưu học sinh

Ảnh 3. Đại diện Lưu học sinh và thầy Trưởng khoa

Bài và ảnh: NTH