Khoa Xây dựng tổ chức thành công Hội thi “Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp năm học 2015-2016”

Căn cứ theo công văn số 05/KH-ĐHV ngày 23/2/2016 của Hiệu trưởng trường Đại học Vinh về Kế hoạch thực hiện Tháng rèn nghề và tổ chức "Hội thi sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp" năm học 2015-2016.

Những ngày qua, trong toàn trường chúng ta, từ tất cả các Khoa đến các phòng ban, trung tâm, từ toàn thể cán bộ đến các em sinh viên tràn ngập không khí lễ hội, hội thi “ Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp”. Một hội thi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, cuối cùng là để đạt mục tiểu đào tạo đáp ứng nhu cầu thế giới việc làm.  Đây là một hoạt động mang tính đặc thù, riêng biệt của Trường Đại học Vinh chúng ta.

Hưởng ứng phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong giảng viên và sinh viên. Nhằm rèn luyện nghiệp vụ, thúc đẩy các hoạt động NCKH, sáng tạo; tăng cường hiểu biết, giao lưu học tập kinh nghiệm lẫn nhau; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong sinh viên; góp phần thực hiện Nghị quyết số 29 – NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế.

Thời gian qua tập thể cán bộ và cùng toàn thể sinh viên Khoa XD đã phát động phòng trào tháng “ Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp” với nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa, mang đậm bản chất của ngành KTXD và KTCTGT( Thi thiết kế mô hình; hội thi..).

Với tinh thần đó, hôm này 01/04/2016 tại hội trường A, thay mặt Đảng bộ BP khoa Xây dựng, ban CNK, Đồng chí Ths.Trần Ngọc Long – P. Trưởng khoa, phục trách khoa phát biểu khai mạc hội thi “ Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp”.
Tới dự và cổ vũ cho cuộc thi: Về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các cán bộ phòng ban... Đồng hành cùng cuộc thi là toàn thể cán bộ khoa Xây dựng, các bạn sinh viên.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh của cuộc thi.