Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) được tổ chức trong không khí toàn Trường phấn khởi thực hiện  thi đua lập nhiều thành tích chào đón ngày lễ lớn. Liên chi đoàn khoa xây dựng đã triển khai nhiều hoạt động thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao…

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam năm này đại diện Liên chi đoàn, Liên chi hội khoa Xây dựng đã đến chúc mừng tập thể các thầy cô giáo Khoa xây dựng với những tình cảm tri ân đến các quý Thầy Cô. Đại diện đại diện Liên chi đoàn, Liên chi hội khoa Xây dựng đã hứa với các thầy cô giáo sẽ cố gắng học tập để trở thành các kỹ sư giỏi nghề nghiệp trong tương lai và cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung Khoa xây dựng Trường Đại học Vinh ngày càng phát triển.

Đáp lại những tình cảm của các sinh viên thầy giáo Trưởng Khoa TS. Trần Ngọc Long đã thay mặt tập thể giảng viên khoa Xây dựng cám ơn những tình cảm tốt đẹp của các em sinh viên đồng thời động viên các em cố gắng học tập tốt để vững vàng kiến thức trong tương lai.  

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Ảnh 1. Đại diện Liên chi đoàn tặng hoa chúc mừng

Ảnh 2. Đại diện học viên cao học và cán bộ khoa Xây dựng 

Bài và ảnh: LCĐ&LCH khoa Xây dựng