1. Chương trình kỹ sư (Hợp tác với Học viện JINNO và Nghiệp đoàn PACIFIC).

- Đối tượng: Sinh viên đã tốt nghiệp các ngành Kỹ thuật xây dựng, Công nghệ thông tin (sinh viên tốt nghiệp các ngành khác có thể đi theo chương trình thực tập sinh).

- Chế độ: Học viên không phải mất học phí học tiếng Nhật, học xong sẽ được giới thiệu sang Nhật Bản làm việc theo chương trình kỹ sư hoặc thực tập sinh (tùy theo năng lực của cá nhân) do Nghiệp đoàn PACIFIC tiếp nhận.

- Khai giảng: Ngày 22/12/2017 (có thể tiếp nhận bổ sung sinh viên).

- Lịch học: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần; sáng: từ 08h00-11h00; chiều từ 14h00-17h00’.

- Địa điểm học: tại phòng học thuộc giảng đường Trường Đại học Vinh (đạt chuẩn theo yêu cầu học Ngoại ngữ).

- Thời gian học: Dự kiến 10 tháng. Trong thời gian học, Hiệp hội PACIFIC sang phỏng vấn và nếu học viên đáp ứng được yêu cầu, có thể đưa sang Nhật làm việc sớm hơn dự kiến.

Giáo viênMỗi lớp học sẽ do giáo viên người Nhật Bản trực tiếp giảng dạy cùng trợ giảng người Việt; riêng thời gian đầu do giáo viên người Việt dạy.

2. Chương trình Điều dưỡng viên (Hợp tác với Công ty IMAid).

- Đối tượng: Sinh viên đang học, cựu sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Vinh và các đối tượng khác có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản; ưu tiên các ngành sư phạm, công tác xã hội.

- Học tiếng Nhật miễn phí tại Trường Đại học Vinh. Hiện tại đã khai giảng và tổ chức khóa học đầu tiên. Đang tiếp tục tuyển sinh và chuẩn bị khai giảng khóa tiếp theo.

- Sau khi học xong, sẽ được giới thiệu sang Nhật Bản học tiếp chương trình và làm Điều dưỡng viên tại các bệnh viện ở Nhật Bản.

- Lưu ý: Trong các ngày 26;27;28/12/2017, Đại diện Công ty IMAid sẽ tiếp tục tổ chức chương trình gặp mặt, trao đổi, chia sẻ, trả lời thắc mắc và phỏng vấn đối với các cá nhân có nhu cầu tại Trường Đại học Vinh.

3. Chương trình Thực tập sinh

Các đối tác Nhật Bản thường xuyên tuyển sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Vinh và các đối tượng khác có nhu cầu đi làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập sinh hoặc Du học sinh với rất nhiều ưu đãi và tiện ích như được học tiếng Nhật miễn phí, được đi sớm mà không phải mất thời gian chờ, không mất phí dịch vụ qua khâu trung gian, ...

Liên hệ: Sinh viên, cựu sinh viên và các cá nhân có nhu cầu, đăng ký tại Văn phòng Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp, tầng 1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666, 0974.943777 hoặc 0948.521266 để được giải đáp các thông tin liên quan.