MV "Đưa em đi khắp trường Vinh" là dự án film mới nhất mà Câu lạc bộ Truyền thông VUMC (Vinh University Media Club) trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh vừa cho ra mắt.
Chỉ trong vòng 10 tiếng đồng hồ sau khi đăng tải trên fanpage Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh, MV đã thu hút hơn 40 nghìn lượt xem và hơn 10 nghìn lượt chia sẻ, tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Bộ phim ngắn đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp và những cảm xúc đầu tiên của một tân sinh viên ngày đầu bước chân vào cổng trường đại học.

Với mong muốn được giới thiệu với các tân sinh viên khóa 57 những thước phim, khung hình đẹp nhất của ngôi trường mới mà các tân sinh viên sắp sửa gắn bó, Câu lạc bộ Truyền thông VUMC thực hiện MV như một món quà đặc biệt dành tặng tới các tân sinh viên. Lời thoại kết thúc bộ phim cũng là thông điệp mà Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh muốn gửi gắm tới các tân sinh viên: "Tuổi trẻ cũng giống như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm, bạn vẫn muốn được tắm ướt thêm một lần nữa. Tuổi trẻ của tôi, dưới mái trường này, nhất định phải là những ngày rực rỡ nhất. Tôi sẽ BAY, theo con đường mà tôi đã chọn".

Chúc các tân sinh viên khóa 57 thành công và có một khóa học trọn vẹn, giữ vững nét đặc trưng của sinh viên Trường Đại học Vinh: "Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện".