Thực hiện kế hoạch năm học 2016 - 2017, nhằm đy mạnh công tác tư vấn, hỗ trợ, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng nhu cầu xã hội, trong khuôn kh chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Vinh và Học viện Jinno (Nhật Bản), Nhà trường phối hợp các đối tác tổ chức Hội thảo tư vấn và tuyển chọn học viên tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật miễn phí và giới thiệu làm việc tại Nhật Bản với các thông tin cụ thể như sau:

 

Nội dung chưong trình

Phần 1. Giới thiệu về các hoạt động hợp tác giữa Trường Đại học Vinh với Học viện Jinno, Hiệp hội Pacific và Công ty cố phần hợp tác quốc tê Jinno (JIC); Chương trình họp tác đào tạo tiếng Nhật miễn phí để giới thiệu sinh viên đi làm việc cho các doanh nghiệp tại Nhật Bản và phần giao lưu, trao đôi, giải đáp thắc mắc của sinh viên liên quan đến các chương trình nêu trên.

Phần 2. Các công ty: JIC, IT Iterative, Wakokai trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn sinh viên năm cuối các ngành Công nghệ thông tin, Xây dựng tham gia khóa 1 chương trình đào tạo tiếng Nhật miễn phí tại Trường Đại học Vinh đế đưa sinh viên đi làm việc tại Nhật Bản.

Đối tượng tham dự

-        Sinh viên năm cuối các ngành Công nghệ thông tin, Xây dựng đã đăng ký tham gia khóa 1 chương trình đào tạo tiếng Nhật miễn phí;

-        Sinh viên năm cuối, năm áp cuối các ngành có nhu cầu tìm hiu và đăng ký tham gia các khóa đào tạo tiếng Nhật tiếp theo để du học, tu nghiệp sinh, làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản trong thời gian tới.

-        Các đối tượng khác có nhu cu.

Thòi gian, địa điểm tổ chức

Thời gian: Cả ngày, ngày 20/6/2017 (thứ Ba), trong đó:

+ Từ 08h30’ - 11 h 10’:  Hội  thảo tư vấn

+ Từ 13h30’ - 17h00’:    Các  doanh     nghiệp    Nhật Bản trực tiếp

phỏng vấn tuyển chọn học viên.

Địa điểm: Hội trường A Trường Đại học Vinh.

Thông tin liên hệ và đăng ký tham gia chương trình

Đăng ký tại: Văn phòng Trung tâm Dịch vụ, Hồ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, tầng 1 nhà AO, Trường Đại học Vinh

Điện thoại: 0238.37 33 666 hoặc 0238.3855452 máy lẻ 326, 399

Email: daotaolientuc@vinhuni.edu.vn

Website: www.daotaolientuc.vinhuni.edu.vn.

Nhà trường thông báo về việc tổ chức chương trình và đề nghị Viện trưởng Viện Kỹ thuật và Công nghệ, Trưởng khoa Xây dựng thông tin rộng rãi trong sinh viên và cử cán bộ tham dự chương trình; Trưởng các đơn vị khác liên quan thông tin về chương trình để sinh viên biết và tham gia theo kế hoạch./.