Chương trình do LCĐ Khoa Xây dựng thực hiện dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, BCN Khoa Xây dựng. Nội dung chương trình nhằm giúp các em sinh viên Khóa 54 Khoa Xây dựng có một cách nhìn chính xác hơn về những hoạt động học tập chính trong năm học cuối, cụ thể là Thực tập tốt nghiệp cuối khóa và Đồ án tốt nghiệp chuyên ngành. Qua đó, giúp các em định hướng tốt hơn về nghề nghiệp sau khi ra trường.


Tới dự buổi lễ, có sự hiện diện của Thầy giáo T.S Trần Ngọc Long - Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng; Thầy giáo Th.S Lê Thanh Hải - Trưởng bộ môn XDDD&CN; cùng rất đông đảo các thầy, cô giáo giảng viên khoa Xây dựng và toàn thể các bạn sinh viên Khóa 54 hai ngành KTXD và KTXD CTGT.

Trong chương trình, khoa Xây dựng cũng đã tiến hành trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích học tập cao trong năm học vừa qua, từ đó để các em nói riêng và toàn thể các bạn sinh viên trong khoa nói chung lấy đó làm động lực phấn đấu trong học tập ở năm học cuối cùng, năm học quan trọng nhất trong hệ thống 5 năm chương trình đào tạo của các em. 

Các em sinh viên cũng đã được nghe các cán bộ phụ trách các nhiệm vụ trong khoa Cố vấn học tập, Trợ lý đào tạo và đặc biệt là thầy giáo Trưởng khoa thông qua một số nội dung từ tổng quan tới chi tiết liên quan tới hoạt động học tập của các em sinh viên khóa cuối, bên cạnh đó cũng định hướng một cách rõ ràng nhất cho các em về nghề nghiệp sau khi ra trường. 


 

Tới tham dự chương trình, cũng có rất nhiều câu hỏi, xoay quanh hoạt động từ học tập, đào tạo tới nghề nghiệp của các em sau này được các bạn sinh viên trao đổi rất sôi nổi. Thầy giáo Trưởng khoa cùng với một số cán bộ trong khoa đã có những câu trả lời rất tâm huyết nhằm giải đáp kịp thời các thắc mắc của các bạn sinh viên. 


Kết thúc chương trình, T.S Trần Ngọc Long thay mặt toàn thể thầy, cô giáo giảng viên trong khoa gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới toàn thể các em sinh viên khóa 54 trong năm học cuối hoàn thành tốt các nhiệm vụ học tập chính, qua đó tạo tiền đề để các em thuận lợi hơn trong việc định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường.