Vào lúc 14h00 ngày 07/10/2017, Khoa Xây dựng đã tổ chức chương trình "Gặp mặt sinh viên khóa 55, 56, 57, 58 cả hai ngành Kỹ thuật Xây dựng và Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông".


Chương trình do LCĐ Khoa Xây dựng thực hiện dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, BCN Khoa Xây dựng. Nội dung chương trình nhằm giúp các em sinh viên các khóa từ 55 tới 58 có một cách nhìn chính xác hơn về những hoạt động học tập chính trong năm học 2017-2018. Qua đó, giúp các em định hướng tốt hơn về học tập và nghề nghiệp.


Tới dự buổi lễ, có sự hiện diện của Thầy giáo T.S Trần Ngọc Long - Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng; Thầy giáo T.S Phan Văn Tiến - Phó trưởng khoa Xây dựng; Thầy giáo Th.S Lê Thanh Hải - Trưởng bộ môn XDDD&CN; cùng rất đông đảo các thầy, cô giáo giảng viên khoa Xây dựng và toàn thể các bạn sinh viên khóa 55, 56 ,57 ,58 hai ngành KTXD và KTXD CTGT.


Trong chương trình, khoa Xây dựng cũng đã tiến hành trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích học tập cao trong năm học vừa qua, từ đó để các em nói riêng và toàn thể các bạn sinh viên trong khoa nói chung lấy đó làm động lực phấn đấu trong học tập ở năm học mới.


👩‍🎓Tới tham dự chương trình, cũng có rất nhiều câu hỏi, xoay quanh hoạt động từ học tập, đào tạo tới nghề nghiệp của các em sau này được các bạn sinh viên trao đổi rất sôi nổi. Thầy giáo Trưởng khoa cùng với một số cán bộ trong khoa đã có những câu trả lời rất tâm huyết nhằm giải đáp kịp thời các thắc mắc của các bạn sinh viên.

Cũng trong chương trình, các bạn sinh viên trong và ngoài khoa đã gửi tới các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng khó quên.

Kết thúc chương trình, T.S Trần Ngọc Long thay mặt toàn thể thầy, cô giáo giảng viên trong khoa gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới toàn thể các em sinh viên khóa 55, 56, 57, 58 trong năm học mới hoàn thành tốt các nhiệm vụ học tập của mình.