Sáng ngày 21/12/2018, Đoàn khảo sát kiểm định thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà nội đã tổ chức lễ khai mạc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo trình độ đại học của trường Đại học Vinh, trong đó ngành kỹ thuật xây dựng thuộc Khoa Xây dựng được lựa chọn để đánh giá trong đợt này.

TS. Trần Ngọc Long trưởng khoa xây dựng đọc diễn văn giới thiệu CTĐT kỹ thuật xây dựng của khoa Xây dựng

Tham dự buổi lễ có đầy đủ các thành viên trong đoàn kiểm định đến từ trường Đại học Quốc gia Hà nội và đại diện các cấp ủy Đảng, Ban giám hiệu, Lãnh đạo các phòng ban và khoa viện của trường Đại học Vinh.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, dưới sự dẫn dắt sâu sát, nhiệt tình, quyết tâm cùng với kế hoạch và phương pháp cụ thể của đồng chí Trưởng khoa TS. Trần Ngọc Long, phó trưởng khoa Ths. Lê Thanh Hải, toàn bộ hồ sơ và chương trình kế hoạch phục vụ kiểm định đã được toàn thể cán bộ trong khoa phối hợp triển khai hoàn chỉnh, đạt kết quả cao, sẵn sàng chờ phục vụ đoàn khảo sát với mục tiêu khẳng định một chương trình đào tạo khoa học, chất lượng của Khoa Xây dựng đảm bảo tạo ra những kỹ sữ chất lượng cao cho khu vực miền Trung và cả nước.

Trong ngày 21/12/2018, tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Trưởng khoa TS. Trần Ngọc Long đã tự tin pha lẫn niềm tự hào khi đọc diễn văn giới thiệu chương trình đào tạo kỹ thuật xây dựng của Khoa trước toàn thể hội trường.

Kết thúc buổi lễ, đại diện khoa Xây dựng, đồng chí trưởng khoa TS. Trần Ngọc Long đã chụp chung những tấm hình cùng với Đoàn kháo sát và đại diện Nhà trường hứa hẹn những ngày làm việc thành công, khẳng định phương pháp tiến tiến trong chương trình đào tạo kỹ sư xây dựng của Khoa Xây dựng trong thời gian qua và những năm tháng tiếp theo.

 

TS. Trần Ngọc Long trưởng khoa xây dựng chụp ảnh lưu niệm với đoàn khảo sát đánh giá ngoài đến từ Trường Đại học Quốc gia Hà nội


TS. Trần Ngọc Long trưởng khoa xây dựng chụp ảnh lưu niệm với Đoàn khỏa sát đánh giá ngoài và cán bộ lãnh đạo trường Đại học Vinh


CĐBP