Nhằm đảm bảo các đề tài CDIO được triển khai xây dựng theo đúng tiến độ đã đề ra và đạt yêu cầu về chất lượng, Khoa Xây dựng đã tiến hành kiểm tra tiến độ các đề tài CDIO năm 2018, bao gồm:

-         Đề tài 1: Nhóm kiến thức Cơ học

-         Đề tài 2: Nhóm kiến thức Kết cấu thép

-         Đề tài 3: Nhóm kiến thức Kiến trúc và đo đạc

Tham dự buổi seminar báo cáo các kết quả của đề tài CDIO, có TS. Phan Văn Tiến, P. Trưởng khoa Xây dựng và toàn thể các giảng viên tham gia 3 đề tài CDIO năm 2018.

Các chủ nhiệm đề tài lần lượt trình bày quá trình triển khai các đề tài CDIO, các sản phẩm đã hoàn thành, những bài học kinh nghiệm cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm đề tài. Từ đó các giảng viên góp ý chéo các đề tài để cùng hoàn thiện sản phẩm CDIO theo quy định và đạt chất lượng cao.

 

Nhìn chung các đề tài đã hoàn thành các sản phẩm theo yêu cầu, bao gồm ma trận đối sánh CĐR môn học với CĐR chương trình đào tạo; Đề cương chi tiết; Slide tóm tắt bài giảng; Ma trận đặc tả câu hỏi thi; Đề thi học phần. Tuy nhiên vẫn còn một số phần kiến thức chưa hoàn thiện, cần phải chỉnh sửa theo góp ý của Hội đồng như kiến thức Trắc địa, máy xây dựng, cấp thoát nước.

Kết thúc buổi làm việc, TS. Phan Văn Tiến, P. Trưởng khoa xây dựng đã tổng hợp các ý kiến góp ý của các giảng viên và đề nghị các chủ nhiệm đề tài tiếp thu, hoàn thiện các sản phẩm với dự kiến tổ chức nghiệm thu cấp khoa vào cuối tháng 11/2018. Các chủ nhiệm đề tài cần chủ động phối hợp với các Trưởng Bộ môn trong việc đôn đốc, nhắc nhở và hỗ trợ nếu cần thiết các thành viên đề tài để đảm bảo tiến độ công việc và chất lượng của các sản phẩm.