TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH

KHOA XÂY DỰNG

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

 

 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

Nghệ An, ngày 26 tháng 12 năm 2018

 

 

 

THÔNG BÁO

V/v tra cứu giá trị sử dụng thẻ BHYT

      

 

             Kính gửi: - Các bạn sinh viên, lưu học sinh

 

Căn cứ thông báo số 1488/ĐHV-YT về việc tra cứu giá trị sử dụng thẻ BHYT ngày 25/12/2018 của Hiệu trưởng trường Đại học Vinh,  BCN Khoa Xây dựng thông báo đến toàn thể sinh viên, lưu học sinh một số điểm sau:

- Những thẻ BHYT đã được cấp trước đây chỉ ghi “ Giá trị sử dụng từ ngày …/…/… “ thì lần này BHXH Nghệ An không phát hành thẻ mới, HSSV vẫn dùng thẻ cũ đồng thời mỗi HSSV tham gia BHYT được nhận hóa đơn thu tiền ghi rõ thời hạn sử dụng của thẻ BHYT để cho HSSV theo dõi và tiếp tục tham gia BHYT đến khi hết hạn.

- Đối với những HSSV mua lần đầu ở Trường thì được cấp thẻ BHYT và hóa đơn thu tiền ghi rõ thời hạn sử dụng của thẻ BHYT để cho HSSV theo dõi và tiếp tục tham gia BHYT đến khi hết hạn.

- Cách tra cứu hạn thẻ sử dụng: HSSV muốn tra cứu giá trị sử dụng thẻ BHYT thì truy cập vào địa chỉ cổng thông tin điện tử Bảo hiểm Xã hội Việt Nam: https://www.baohiemxahoi.gov.vn, sau đó vào mục tra cứu trực tuyến rồi chọn: “Tra cứu giá trị sử dụng thẻ BHYT”.

Vậy BCN Khoa thông báo cho toàn thể sinh viên, lưu học sinh Khoa xây dựng nắm được và thực hiện. Đồng thời đề nghị toàn thể các giảng viên chủ nhiệm các lớp triển khai nội dung này trong cuộc họp lớp tháng 1 sắp tới.

 

                                                             BCN KHOA XÂY DỰNG



1thong_bao_han_su_dung_the_bao_hiem.doc