Tham dự và chủ trì buổi lễ có GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng, UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Hoa Du, Đảng uỷ viên, Chủ tịch Hội đồng Trường, cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên; Trưởng các đơn vị, Trưởng các Bộ môn, các giảng viên tham gia giảng dạy sau đại học, cán bộ phòng Đào tạo sau đại học, phòng Công tác chính trị - Học sinh sinh viên, trợ lý quản lý học viên của các khoa có đào tạo Sau đại học và 662 học viên cao học khóa 25 tại Trường Đại học Vinh.

Trong những năm qua, quy mô đào tạo sau đại học của Nhà trường đã tăng lên và trở thành một địa chỉ đào tạo sau đại học có uy tín trong cả nước. Hiện nay, Trường Đại học Vinh có2397 học viên cao học đang theo học ở 37 chuyên ngành. Năm 2017, đã có 997 học viên nhập học ở 5 địa điểm: Trường Đại học Vinh, Trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp Long An, Trường Đại học Đồng Tháp, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long và Trường Đại học Tây Nguyên.

Tại buổi lễ, các học viên đã được nghe PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm Trưởng phòng đào tạo Sau đại học công bố quyết định trúng tuyển cao học khóa 25; Tân học viên Nguyễn Trọng Tuệ, đại diện cho các tân Học viên trúng tuyển vào Trường Đại học Vinh năm 2017 đã xúc động bày tỏ niềm tin vào chất lượng đào tạo của Nhà trường, xin hứa sẽ nỗ lực cố gắng học tập và nghiên cứu, nâng cao trình độ góp phần xây dựng Đất nước và mong mong muốn Nhà trường tạo điều kiện về mọi mặt để học viên hoàn thành khóa học đạt chất lượng tốt.

Phát biểu tại Lễ khai giảngGS.TS.NGƯT Đinh Xuân Khoa - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng, UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá rất cao nổ lực của các học viêntrong kỳ thi tuyển sinh vừa qua và lấy làm vinh dự, tự hào vì trong nhiều năm qua Trường Vinh luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người học trong đào tạo Sau đại học và luôn được các thí sinh lựa chọn làm nơi học tập và nâng cao trình độ của mình. Đồng thời, Thầy cũng đã giao nhiệm vụ cho các phòng, ban chức năng, các viện, khoa đào tạo trong trường trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của mình tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên trong thời gian học tập tại trường để đạt kết quả cao nhất.

Lễ khai giảng cao học khóa 25 đã kết thúc trong bầu không khí hồ hởi, phấn khởi, tin tưởng vào thành công của khóa đào tạo.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ


PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm - Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học công bố quyết định và danh sách trùng tuyển Cao học khóa 25 (2017 - 2019)


PGS.TS. Nguyễn Huy bằng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn buổi lễ


Tân học viên Nguyễn Trọng Tuệ phát biểu cảm tưởng


Các đại biểu thạm dự lễ Khai giảng Cao học Khóa 25




Toàn cảnh Lễ khai giảng Cao học khóa 25





Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Bài, ảnh: Phòng CTCT-HSSV