Nhân dịch Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 năm nay. Nhằm tôn vinh sự đóng góp của các Doanh nhân, Doanh nghiệp là đối tác của Khoa Xây dựng - Trường Đại Học Vinh trong việc hợp tác đào tạo sinh viên, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đảng ủy - BCN Khoa, Công Đoàn Bộ phận khoa Xây dựng - Trường Đại học Vinh dẫn đầu là đồng chí TS. Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa đã tổ chức buổi gặp mặt và tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân đối tác của khoa như: Công ty TVQL DA Miền trung, Công ty Tây An, Công ty 389, Công ty Tư vấn Quảng Bình…  

Ảnh 1. Tặng hoa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 năm nay diễn ra trong bối cảnh rất đặc biệt. Đại dịch Covid-19 đã khiến mọi hoạt động của các Doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các Doanh nhân, Doanh nghiệp là đối tác của Khoa Xây dựng - Trường Đại Học Vinh trong việc hợp tác đào tạo sinh viên, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ vẫn giữ vững tăng trưởng sản xuất của doanh nghiệp và cam kết tiếp tục thực hiện các thỏa thuận nhằm mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên trong quá trình học tập và đảm bảo việc làm cho Sinh viên Khoa xây dựng ngay từ khi đang học tập tại Khoa. 

Ảnh 2. Tặng hoa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Đáp lại những tình cảm chân thành của các doanh nghiệp, doanh nhân TS. Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa đã gửi những lời chúc tới doanh nhân sức khỏe, thành công và doanh nghiệp đối tác không ngừng lớn mạnh. Đồng thời khẳng định sự giắn bó giữa đơn vị đào tạo và các doanh nghiệp doanh nhân là  sự gắn bó lâu dài, mang lại lợi ích thiết thực cho sinh viên và các doanh nghiệp.

Ảnh 3. Tặng hoa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Tin bài: NTH