LỊCH ĐÓN TIẾP

1. Giấy báo trúng tuyển (bản pho to công chứng);

2. Giấy khai sinh (bản sao, theo quy định của Bộ Tư pháp);

3. Chứng minh thư nhân dân (pho to 2 mặt trên 1 trang giấy khổ A4);

4. Lý lịch sinh viên theo mẫu quy định, có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và xác nhận của chính quyền địa phương (mua tại các cửa hàng văn phòng phẩm);

5. Học bạ THPT hoặc tương đương (bản gốc). Đề nghị sinh viên photo công chứng học bạ thành nhiều bản để sử dụng công việc khi cần thiết (trong quá trình học, Nhà trường không cho mượn học bạ);

6. Giấy cam kết thực hiện nội quy nhà trường (theo mẫu gửi kèm giấy báo trúng tuyển);

7. Bản chính Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên theo đúng đối tượng mà bản thân sinh viên được hưởng: Con thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ, con anh hùng... trình Giấy chứng nhận bản chính để kiểm tra (nộp bản sao có công chứng và 01 bản Giấy chứng nhận của UBND xã hoặc phường, thị trấn hiện nay đang nhận trợ cấp tại địa phương),

8. 01 ảnh màu cỡ 3x4cm (ghi đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh, ngành học ở phía sau ảnh. Sinh viên cần chuẩn bị 02 ảnh tương tự để nộp cho các đơn vị khác);

9. Sổ đoàn viên, giấy chuyến sinh hoạt đoàn (nếu là Đảng viên thì có thể chuyển sinh hoạt sau);

10. Giấy di chuyển quân dự bị (đối với nam sinh viên);

11. 02 ảnh màu cỡ 3x4cm để làm thẻ Bảo hiểm Y tế;

(Những sinh viên thuộc đối tượng dự bị đại học không phải nộp các loại hồ sơ: học bạ, lý lịch sinh viên, giấy khai sinh).

Sau khi hoàn thành các thủ tục trên, sinh viên mang Phiếu đón tiếp về nộp tại Văn phòng của Viện (hoặc khoa) và nhận kế hoạch học tập.

Nhà trường có chỗ ở Ký túc xá (phòng ở khép kín, thoáng mát; có tivi, điều hòa nhiệt độ, bình nước nóng, đảm bảo an ninh trật tự và vệ sinh môi trường), sinh viên có nhu cầu liên hệ: Văn phòng Trung tâm Nội trú: Tầng 1, Ký túc xá số 3 hoặc gọi điện thoại: 0383 855861; 0904159369; 0967159369.

Lưu ý:

- Đến ngày nhập học mà sinh viên nào vẫn chưa nhận được giấy báo trúng tuyển thì sinh viên vẫn đến Trường để nhập học bình thường theo kế hoạch.

- Sinh viên khi nộp kinh phí, học phí nhập học phải lấy hóa đơn và bảo quản lâu dài. Nhớ mã số sinh viên được ghi trên hóa đơn thu tiền để đăng ký học trong cả khóa học.

- Sinh viên có hộ khẩu thường trú ngoài thành phố Vinh nộp Giấy di chuyển hộ khẩu tạm trú cho công an phường nơi mình ở trọ để được cấp giấy phép tạm trú.

- Nhà trường quy định mặc đồng phục vào các ngày lễ và các buổi thi.

- Những sinh viên đã được cấp Thẻ Bảo hiểm y tế tại địa phương thì không phải nộp tiền mua bảo hiểm y tế. Khi nhập học nộp bản sao (không cần công chứng) cho Trạm Y tế của Nhà trường.

- Sinh viên đã nhập học vào Trường thì không được rút hồ sơ.