TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH           CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      KHOA XÂY DỰNG                                   Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 



                                                                           Nghệ An, ngày 10 tháng 12 năm 2015

 

 

QUY ĐỊNH VỀ QUY CÁCH BẢN VẼ

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP

 

Để chuẩn hóa một cách đồng bộ về hồ sơ đồ án tốt nghiệp, Ban chủ nhiệm khoa Xây dựng quy định một số vấn đề cơ bản trong quy cách thể hiện bản vẽ đồ án tốt nghiệp như sau:

 - Bản vẽ đồ án tốt nghiệp thể hiện chi tiết các nội dung thiết kế phù hợp với nhiệu vụ thiết kế được giáo viên hướng dẫn giao.

- Bản vẽ đồ án tốt nghiệp được thể hiện trên khổ giấy A1, có khung bản vẽ và khung tên theo mẫu (trừ bản vẽ tổng tiến độ thi công có thể thể hiện trên khổ giấy A0). Khung tên phải được đặt ở góc dưới, bên phải của bản vẽ.

- Tổng số bản vẽ thể hiện không quá 13 bản (bao gồm: phần kiến trúc 4 bản, phần kết cấu 4 bản và phần thi công 5 bản). Trong trường hợp sinh viên được giao các nhiệm vụ đặc biệt về kiến trúc, kết cấu hoặc thi công thì số bản vẽ của phần đó có thể tăng lên, nhưng phần khác nên giảm xuống. Khuyến khích thể hiện ít bản vẽ hơn so với quy định.

- Bản vẽ phải được trìnhg bày rõ ràng, mạch lạc. Các kỹ hiệu, font chữ và kích thước, đường nét, tỷ lệ bản vẽ... phải phù hợp với các quy định trong tiêu chuẩn hiện hành.

- Nội dung trình bày phải đầy đủ, phù hợp với nhiệm vụ thiết kế mà giáo viên hướng dẫn đã giao.                                                                       

QUY  ĐỊNH VỀ KHUNG TÊN BẢN VẼ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP