Ngày 11/12/2022, Hội nghị viên chức và người lao động khoa Xây dựng đã được tiến hành tại tầng 2 Nhà điều hành - Trường Đại học Vinh. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có GS.TS Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng nhà Trường cùng với đại diện các phòng ban trung tâm của Nhà Trường. Về phía khoa Xây dựng chủ trì hội nghị có PGS.TS Trần Ngọc Long, UVBCH Đảng bộ Trường Đại học Vinh, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng và toàn thể cán bộ giảng viên và người lao động khoa Xây dựng.

Khai mạc hội nghị PGS.TS Trần Ngọc Long, UVBCH Đảng bộ Trường Đại học Vinh, Bí thư ĐBBP khoa Xây dựng, Trưởng khoa Xây dựng đã báo cáo những thuận lợi, khó khăn và kết quả đạt được trong năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của khoa Xây dựng. 

Ảnh 1. Quang cảnh hội nghị

Báo cáo của Trưởng khoa Xây dựng trong năm 2022 có những điểm nổi bật như sau:

  • Báo cáo của Trưởng khoa Xây dựng trong năm 2022 có những điểm nổi bật như sau:

    Công tác tuyển sinh đại học Chính quy, Sau đại học và hệ VLVH đạt kết quả cao.

    Công tác nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế vượt định mức (34/12 công bố)

    Công tác hợp tác quốc tế và đối ngoại trong  nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế được đẩy mạnh.

    Công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định giáo dục được đảm bảo. 

    Tiếp đến hội nghị đã lắng nghe những ý kiến đóng góp của cán bộ giảng viên người lao động khoa Xây dựng về bản báo cáo của Trưởng khoa Xây dựng, đóng góp cho báo cáo của Hiệu Trưởng tại hội nghị viên chức và người lao động Trường Đại học Vinh năm 2022. 

  • Ảnh 2. Giảng viên khoa Xây dựng đóng góp ý kiến báo cáo

  • Tiếp thu những đóng góp của cán bộ, giảng viên khoa Xây dựng đại diện các phòng ban trung tâm đã đánh giá cao những thành tích của Khoa Xây dựng trong năm 2022. Đồng thời trả lời, tiếp thu ý kiến đóng góp để trình lãnh đạo cấp trên về những ý kiến đóng góp của cán bộ giảng viên khoa Xây dựng.

  • Ảnh 3. Ý kiến phản hồi cán bộ phòng ban 

  • Cũng tại hội nghị này khoa Xây dựng đã bầu 09 đồng chí tham gia hội nghị viên chức và người lao động Trường Đại học Vinh năm 2022. Hội nghị viên chức người lao động đã thành công tốt đẹp. Đảng ủy, BCN khoa và toàn thể giảng viên khoa Xây dựng quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023.

  • Bài và ảnh: NTH