Nhằm khuyến khích, động viên học sinh, sinh viên toàn trường Đại học Vinh trong nghiên cứu khoa học sinh viên. Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học toàn trường năm 2022 đã được tổ chức và đã có 32 công trình gửi về tham gia xét giải.

Ảnh 1. Sinh viên nhận giải thưởng NCKH năm 2022 do GS.TS Nguyễn Huy Bằng - Hiệu Trưởng trao tặng

Ảnh 2. Sinh viên đạt giải với thầy hướng dẫn

Năm nay khoa Xây dựng tham dự giải thưởng SVNCKH trong không khí thầy và trò đang nỗi lực phấn đấu hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Khoa. Nhóm sinh viên khoa xây dựng đã tham dự giải với đề tài: “Ứng dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo dự báo vận tốc cho phép của xe khi chạy qua cầu dầm thép bị ăn mòn” của nhóm sinh viên: Nguyễn Văn Mão (58K1), Trần Tuấn Anh(58K1), Lưu Đức Đại (62K1); Với một đề tài khoa học mang tính mới mẻ, thực tiễn và đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang hướng tới cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4. Hội đồng chung khảo đã lựa chọn và trao giải giải nhất cho nhóm sinh viên khoa Xây dựng. Đặc biệt hơn đề tài của nhóm nghiên cứu đã được hội đồng chung khảo giải thưởng Sinh viên NCKH năm nay lựa chon tham dự giải thưởng Sinh viên NCKH cấp Bộ giáo dục đào tạo.

Đây là năm thứ 4 nhà trường tổ chức giải thưởng SVNCKH và cũng là năm thứ 3 liên tiếp sinh viên khoa Xây dựng đạt giải cao. Những trải nghiệm của NCKHSV sẽ tạo cho sinh viên trải nghiệm nghiên cứu, viết báo cáo và kỹ năng thuyết trình. Giải thưởng SVNCKH là hành trang đầu tiên cho các em trên con đường nghiên cứu khoa học ở phía trước.

Ảnh 3. Một số hình ảnh tại vòng chung khảo NCKH sinh viên năm 2022

Bài và ảnh: Nhóm subweb khoa Xây dựng