Nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập khoa Xây dựng. trong khuôn khổ các đề tài khoa học các cấp. Hôm nay ngày 15/11/2021 khoa Xây dựng tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề" "Vật liệu và kết cấu thích ứng với biến đổi khí hậu".

Ảnh 1. Quang cảnh hội thảo

Chủ trì và điều hành buổi tọa đàm TS. Trần Ngọc Long, UV BCH Đảng Bộ Trường, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng và toàn thể cán bộ viên chức khoa Xây dựng cùng với toàn thể các nhà khoa học trong nước đến từ: Trường Đại học Hanyang, Hàn Quốc, Trường ĐH GTVT Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Hà Tĩnh...Các nhà khoa học thuộc khoa Xây dựng và các bạn học viên, NCS.

Ảnh 2. Các báo cáo viên trình bày qua hệ thống online

Hội thảo tập trung thảo luận, trao đổi và giới thiệu xu hướng và các kết quả nghiên cứu mới liên quan đến

- Lĩnh vực tuổi thọ và độ tin cậy của kết cấu;

- Lĩnh vực biến đổi khí hậu và thách thức hiện nay;

- Lĩnh vực nâng cao tuổi thọ và độ tin cậy trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Ngoài những báo cáo chuyên đề, Tại hội thảo có hai báo cáo mời từ các doanh nghiệp cũng tham gia báo cáo về quá trình ứng dụng công nghệ mới vào triển khai ứng dụng là báo cáo của Công ty CPĐTXD và thương mại Trẻ (Young JSC) do Ông Nguyễn Thành Trung – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO trình bày và báo cáo của Công ty TVQL DA Miền trung, do Ông Nguyễn Đức Định – Giám đốc công ty trình bày.

Tại hội thảo đã có 08 báo cáo được trình bày về các vấn đề liên quan và được các nhà khoa học thảo luận một cách sôi nổi. Theo TS. Trần Ngọc Long, UV BCH Đảng Bộ Trường, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng chủ trì hội thảo: Đây là dịp để các cán bộ giảng viên khoa Xây dựng được giao lưu học hỏi và hợp tác nghiên cứu với các nhà khoa học, các tổ chức khoa học trong và ngoài nước./.


Ảnh3. Các doanh nghiệp chúc mừng hội thảo

Ảnh 4. Chương trình hội thảo

Bài và Ảnh: NTH