Chương trình 'Mùa đông ấm" đã diễn ra thành công bằng chuyến đi đầy ý nghĩa tới các huyện Thanh Chương, Tương Dương, Kỳ Sơn..... từ ngày 03/02/2018 đến 05/02/2018

Đây là các huyện nghèo, các huyện vùng núi, vùng còn khó khăn thuộc tỉnh Nghệ An. Nơi mà đang còn rất thiếu thốn về cơ sở vật chất, điều kiện phát triển, khí hậu khắc nghiệt và thời tiết vô cùng lạnh giá. Chương trình được tổ chức với mong muốn góp một phần nào đó nhỏ bé mang lại yêu thương ấm áp cho trẻ em và học sinh nơi đây để giúp các em vượt qua những ngày đông lạnh giá.

  Với tinh thần thiện nguyện lá lành đùm lá rách, san sẻ những gì nhận được từ các quý thầy cô, các bạn sinh viên, các nhà hảo tâm giúp đỡ đã gây quỹ cho chương trình với tinh thần đoàn kết, sự sẻ chia tới các em vùng cao.

  LCĐ Khoa Xây dựng xin chân thành cảm ơn quý thầy cô và các bạn sinh viên đã góp một phần nhỏ bé để giúp đỡ các em vùng cao, sự giúp đỡ tuy là nhỏ bé đó nhưng đầy ý nghĩa, đầy yêu thương. LCĐ Khoa Xây dựng mong muốn được sự quan tâm hơn nữa từ những tấm lòng hảo tâm để phần nào đó giúp đỡ cho các em có thêm chiếc bút, quyển vở những chiếc áo ấm để mai này các em có một tương lai tốt đẹp!

Một số hình ảnh của chương trình:

 

LCĐ Khoa Xây dựng