Ngày 08/11/2020 tại sảnh Science Square Trường Đại học Vinh, Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên Khoa xây dựng đã tổ chức lễ khai mạc gian hàng “Vườn ươm khoa xây dựng” chào mừng tân sinh viên khóa 61 – một trong chuỗi các hoạt động thuộc chương trình Chào đón tân sinh viên. Vườn ươm khoa xây dựng, với thông điệp các bạn Tân sinh viên K61 là những “mầm cây“ quý giá đang được ươm lên “mảnh đất“ khoa Xây Dựng Trường đại học Vinh đầy năng động, nhiệt huyết là nơi tạo dựng tương lai cho tất cả các bạn sinh viên.

Chương trình diễn ra sôi nổi với sự có mặt của 15 gian hàng thuộc các CLB, đội, nhóm trong trường, đặc biệt là gian hàng của các bạn sinh viên Khoa xây dựng. Đây là sân chơi sáng tạo, bổ ích, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi cho các bạn sinh viên.

Ảnh 1: Vườn ươm K61 Khoa Xây dựng

Bên cạnh đó, chương trình trao đổi sách và phát sách miễn phí cho các bạn tân sinh viên, là món quà ý nghĩa và đầy thông điệp gửi gắm từ các anh chị đoàn viên khóa trước muốn trao tặng cho các bạn tân sinh viên.  Rất nhiều tài liệu, giáo trình, sách rất hay đã được trao cho các bạn Tân sinh viên.

Ảnh 2: Tài liệu và sách chuyên ngành được tặng

Chuỗi sự kiện đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo, nhiệt tình của các bạn sinh viên đại học Vinh nói chung và các bạn tân sinh viên K61 xây dựng nói riêng. Đây là dịp để các bạn có cơ hội được giao lưu, thể hiện sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết của sinh viên Khoa xây dựng – Trường Đại học Vinh./.

Bài và ảnh: Liên chi đoàn Khoa Xây dựng