Tham dự buổi lễ kỷ niệm 40 ngày nhà giáo Việt Nam và Chào đón tân sinh viên khóa 63, có sự góp mặt của các đại diện phòng ban, trung tâm thuộc Trường Đại học Vinh, Đại diện các doanh nghiệp đối tác của Khoa Xây dựng trong đào tạo và nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ: Công ty Cổ phần Tây An, Công ty CPĐTXD và thương mại Trẻ (Young JSC), Công ty TVQL DA Miền Trung, Công ty TNHH tư vấn xây dựng và đào tạo HDT, đại diện cựu giáo chức khoa Xây dựng, toàn thể cán bộ giảng viên và đặc biệt là các tân sinh viên khóa 63 các ngành: Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông và Kinh tế xây dựng.

Ảnh 1. PGS.TS Trần Ngọc Long - Trưởng khoa Xây dựng đọc diễn văn kỷ niệm

Diễn văn khai mạc kỷ niệm 40 ngày nhà giáo Việt Nam và Chào đón tân sinh viên khóa 63, PGS.TS Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các thầy cô giáo, các bạn sinh viên khóa 63 nhân sự kiện trọng đại này. Đồng thời, điểm qua những giai đoạn lịch sử trọng đại để thầy cô giáo có được vị trí quan trọng trong xã hội.

Phát biểu chào mừng sinh viên khóa 63, PGS.TS Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa đã gửi lời chúc mừng các bạn sinh viên đã lựa chọn khoa Xây dựng, trường Đại học Vinh để xây dựng nghề nghiệp tương lai cho mình. Thầy Trưởng khoa, cùng toàn thể cán bộ giảng viên hứa sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên có được hành trang vững chắc cả lý thuyết và thực hành sau khi tốt nghiệp.

Ảnh 2. Tân sinh viên khóa 63 phát biểu cảm nghĩ khi chọn môi trường học tập khoa Xây dựng

Cũng trong buổi lễ trang trọng này đại diện các doanh nghiệp của Khoa Xây dựng trong đào tạo và nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ: Công ty Cổ phần Tây An, Công ty CPĐTXD và thương mại Trẻ (Young JSC), Công ty TVQL DA Miền Trung, Công ty TNHH tư vấn xây dựng và đào tạo HDT cùng cam kết hỗ trợ tốt nhất cho các bạn sinh viên khóa 63 nói riêng và sinh viên khoa Xây dựng nói chung trong việc thực tập chuyên môn tại các doanh nghiệp.

Ảnh 3. Các doanh nghiệp phát học bổng cho sinh viên khoa Xây dựng

Để động viên tinh thần học tập và rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, vượt qua những khó khăn trong học tập đại diện các doanh nghiệp Công ty Cổ phần Tây An, Công ty CPĐTXD và thương mại Trẻ (Young JSC), Công ty TVQL DA Miền Trung, Công ty TNHH tư vấn xây dựng và đào tạo HDT đã trao 18 suất học bổng cho các bạn sinh viên khoa Xây dựng. Đây là phần thưởng có ý nghĩa cho các bạn sinh viên đồng thời các doanh nghiệp muốn gửi gắm đến các kỹ sư tương lai tinh thần chia xẻ cộng đồng và tránh nhiệm xã hội của các doanh nghiệp xây dựng. 

Ảnh 4. Đại diện Sinh viên và Doanh nghiệp chúc mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 

Ảnh 5. Một số hình ảnh tại buổi lễ

Bài và ảnh: NTH