Ngày 20/2/2024. Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024 Khoa xây dựng – Trường Đại học Vinh đã tổ chức Lễ giao nhiệm vụ thực tập tốt nghiệp kỹ sư xây dựng, kỹ sư xây dựng công trình giao thông và kinh tế xây dựng năm 2024.

Ảnh 1. Quang cảnh buổi lễ

Tham dự và chủ trì buổi lễ giao nhiệm vụ thực tập kỹ sư năm 2024 có PGS.TS Trần Ngọc Long – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa Xây dựng, Lãnh đạo một số đơn vị đối tác của khoa Xây dựng có sinh viên thực tập, các thầy cô hướng dẫn và toàn thể sinh viên được nhận nhiệm vụ thực tập tốt nghiệp kỹ sư trong đợt này.

Ảnh 2. Phát biểu của PGS.TS Trần Ngọc Long – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa Xây dựng

Phát biểu tại buổi lễ giao nhiệm vụ PGS.TS Trần Ngọc Long – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa Xây dựng đã nhấn mạnh: Đợt thực tập tốt nghiệp kỹ sư năm 2024 là năm đầu tiên Trường Đại học Vinh triển khai áp dụng Bộ chuẩn Đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo trình độ đại học hệ chính quy. Trong đó, triển khai đánh giá theo Chuẩn đầu ra các học phần thực tập tốt nghiệp giúp sinh viên vận dụng các kiến thức đã học, nâng cao kiến thức thực tế và hoàn thiện kỹ năng, phẩm chất nghề nghiệp trong bối cảnh thực tế các đơn vị thực tập.

Ảnh 3. Một số hình ảnh tại buổi lễ

Buổi lễ giao nhiệm vụ thực tập tốt nghiệp kỹ sư xây dựng, kỹ sư xây dựng công trình giao thông và kinh tế xây dựng năm 2024 kết thúc cũng là lúc các kỹ sư tương lai được các giảng viên hướng dẫn và doanh nghiệp đưa đến địa điểm thực tập. Khoa Xây dựng mong chờ một kết quả thực tập tốt nhất giành cho các kỹ sư trong tương lai, đây là hành trang chấp cánh cho các bạn đi muôn nơi mang dấu ấn tốt đẹp của Khoa Xây dựng – Trường Đại học Vinh.

Nhóm Subweb khoa Xây dựng