Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021) được tổ chức trong không khí toàn Trường phấn khởi thực hiện  thi đua lập nhiều thành tích chào đón ngày lễ lớn.

Ảnh 1. Lễ kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam tại hội trường A

Năm nay trong bối cảnh đại dịch Covid-19 các sinh viên chưa thể đến trường học tập. Tuy nhiên, ngày lễ tôn vinh các thầy cô giáo đã có nhiều đơn vị đối tác, tổ chức cá nhân đại diện Liên chi đoàn, Liên chi hội khoa Xây dựng đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng…

Ảnh 2. Đại diện doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng

Phát biểu chúc mừng thầy cô giáo nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam năm nay. Đại diện đại diện Liên chi đoàn, Liên chi hội khoa Xây dựng một lần nữa hứa với các thầy cô giáo sẽ cố gắng học tập để trở thành các kỹ sư giỏi nghề nghiệp trong tương lai và cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung Khoa xây dựng Trường Đại học Vinh ngày càng phát triển.

Đáp lại những tình cảm của các sinh viên thầy giáo Trưởng Khoa TS. Trần Ngọc Long đã thay mặt tập thể giảng viên khoa Xây dựng cám ơn những tình cảm tốt đẹp của các em sinh viên đồng thời động viên các em cố gắng học tập tốt để vững vàng kiến thức trong tương lai.  

Ảnh 3. Đại điện LCĐ và LCH tặng hoa chúc mừng

Bài và ảnh: NTH