Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022 và chương trình đào tạo của khóa 58 ngành Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông và khoá 59 ngành Kinh tế xây dựng, được sự cho phép của hội đồng khoa học và đào tạo Trường Đại học Vinh, Ngày 21/1/2022 Khoa Xây dựng tiến hành tổ chức chương trình “Lễ giao đồ án tốt nghiệp đợt 1 năm 2022 cho sinh viên các ngành: Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, kinh tế xây dựng.

Tham dự và chủ trì buổi lễ giao đồ án tốt nghiệp có: Thầy giáo: TS. Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng Khoa Xây dựng, Thầy giáo: ThS. Lê Thanh Hải, Phó Trưởng Khoa Xây dựng, Thầy giáo: TS. Phan Văn Tiến, Phó Trưởng Khoa Xây dựng, toàn thể cán bộ hướng dẫn, và các bạn sinh viên đủ điều kiện nhận đồ án đợt 1 năm 2022.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch buổi lễ đã diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Phát biểu và chỉ đạo tại buổi lễ giao đồ án, thầy giáo Trưởng Khoa TS. Trần Ngọc Long đã thay mặt tập thể giảng viên hướng dẫn đánh giá cao nỗi lực của các bạn sinh viên trong quá trình học tập và tích lũy của mình để đặt được kết quả như hôm nay. Đồng thời thầy yêu cầu các cán bộ hướng dẫn và sinh viên vượt khó lựa chọn các đề tài, đồ án phù hợp với năng lực của sinh viên, các đồ án dự án phải kết hợp chặt chẽ với yêu cầu của thế giới việc làm tạo điều kiện cho sinh viên thực hành thực tế ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

Sau lời căn dặn chỉ đạo của thầy giáo Trưởng Khoa TS. Trần Ngọc Long. Thầy giáo Lê Thanh Hải, phó trưởng khoa Xây dựng đã công bố các Quyết định về việc giao đồ án cho sinh viên và cán bộ hướng dẫn;  Các yêu cầu nhiệm vụ của việc thực hiện nội dung đồ án, và tiến độ thực hiện đồ án.

Buổi lễ diễn ra trang trọng và đầm ấm, trong không khí phấn khởi chuẩn bị bước vào mùa xuân mới với nhiều hy vọng, thắng lợi mới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ giao đồ án tốt nghiệp đợt 1 năm 2022.

Ảnh: Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tổng hợp: Nhóm Subweb KXD