Đào tạo gắn liền với chuẩn đầu ra, tạo điều kiện tối đa cho sinh viên được thực hành công việc ngay từ trên ghế nhà trường là phương châm đào tạo của Khoa Xây dựng trường Đại học Vinh hướng đến. Kết hợp với doanh nghiệp trong việc chuyển giao công nghệ và trao đổi thực tập của sinh viên đã được khoa Xây dựng hết sức coi trọng. Ngày 28/10/2021, Khoa Xây dựng, Trường Đại học Vinh và Công ty CPĐTXD và thương mại Trẻ (Young JSC) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực.

Ảnh 1. TS. Trần Ngọc Long và Ông Nguyễn Thành Trung kí kết biên bản hợp tác

Tham dự buổi lễ ký kết về phía Khoa xây dựng, Trường Đại học Vinh có sự tham dự của TS. Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng, Hội đồng khoa xây dựng và đại diện sinh viên tham dự. Đại diện cho Công ty CPĐTXD và thương mại Trẻ (Young JSC) có sự tham dự của Ông Nguyễn Thành Trung – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO công ty, và đại diện cho phòng ban liên quan thuộc công ty.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, TS. Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng khẳng định đây là một định hướng rất đúng đắn góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và tin tưởng vào sự thành công của quan hệ hợp tác giữa hai bên và chúc cho Công ty CPĐTXD và thương mại Trẻ (Young JSC) sẽ trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh và ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trong khi đó, Đại diện Công ty CPĐTXD và thương mại Trẻ (Young JSC)  Ông Nguyễn Thành Trung – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO công ty đã cám ơn nhà Khoa Xây dựng trong việc lựa chọn đối tác hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, chuyển giao công nghệ và cam kết sẽ giúp đỡ sinh viên Khoa xây dựng trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập, hướng dẫn làm đồ án xây dựng liên quan đến vấn đề thực tế. 

Ảnh 2. Buổi lễ ký kết hợp tác giữa Khoa Xây dựng và Young JSC 

Cũng tại buổi lế đại diện công ty đã giới thiệu sơ đồ tổ chức và cơ cấu của công ty Công ty CPĐTXD và thương mại Trẻ (Young JSC) đồng thời giới thiệu các dự án mà công ty đang triển khai, các mô hình kiểm soát chất lượng công trình bằng công nghệ BIM, trong đó có cán bộ chủ chốt là cựu sinh viên khoa Xây dựng đang triển khai thực hiện.

Buổi lễ ký kết biên bản hợp tác đã được TS. Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng và Ông Nguyễn Thành Trung – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO công ty đã kết thúc tốt đẹp bằng văn bản, tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Xây dựng có thể phối hợp trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đồng thời tiếp nhận sinh viên thực tập, hướng dẫn làm đồ án xây dựng liên quan đến vấn đề thực tế khi thực hiện chương trình đào tạo tiếp cận CDIO tại Khoa. 

Ảnh 3. Trao quà lưu niệm giữa Khoa Xây dựng và Young JSC

Bài và ảnh: NTH