Theo người thân gia đình em Tuấn, vào tối 4/7, khi phát hiện ra một người bạn trong nhóm của mình không may bị ngã xuống hồ Điều hoà – Thành phố Vinh – Nghệ An. Không ngại nguy hiểm Tuấn cùng ba bạn khác đã lao xuống cứu bạn. Sau khi cứu được bạn nhưng do kiệt sức nên Tuấn đã chìm dần vào lòng hồ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, bà con quanh khu vực chạy ra thì đã quá muộn. Ngày em ra đi, đông đảo người thân, bà con, hàng xóm, bạn bè, Thầy cô đến tiễn đưa, nhiều người không khỏi cầm nước mắt đau thương cũng như khâm phục tinh thần dũng cảm của Tuấn.

 Căn nhà Tuấn đang sống tại thôn 8 (xã Trường Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) bao trùm trong tang thương. Người đến viếng không khỏi ngậm ngùi, đau xót cậu học trò khôi ngô, tuấn tú, chăm ngoan, học giỏi.

Được tin Tuấn cứu bạn mà đuối nước tử vong, Đại diện Nhà trường Th.s Nguyễn Hồng Soa – Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên và PGS.TS. Trần Ngọc Long – Trưởng khoa Xây dựng – Trường Đại học Vinh cùng các Thầy cô và bạn bè cùng lớp đã tới tiễn đưa và  thăm hỏi, động viên gia đình./.

 

Ảnh 1. Thầy Cô, Sinh viên Khoa Xây dựng - Trường Đại học vinh thắp hương tiễn đưa em.

Ảnh 2. Ths. Nguyễn Hồng Soa - Trưởng phòng Công tác học sinh - sinh viên Trường Đại học Vinh trao chứng nhận sinh viên dũng cảm cứu bạn đuối nước.