Nhằm thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, chào đón tân sinh viên K57, Liên chi đoàn – Liên chi hội khoa Xây dựng tổ chức giải “bóng đá sinh viên khoa Xây dựng”. Ngày 17/11/2016, trận chung kết giải bóng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến dự trận chung kết của giải có ThS. Phan Văn Long – Bí thư Liên chi đoàn khoa Xây Dựng, các thầy cô trong khoa cùng đông đảo sinh viên tham dự giải. Phát biểu trước trận chung kết giải đấu, Th.S Phan Văn Long thay mặt Ban tổ chức biểu dương sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, đồng thời nhấn mạnh đây là giải đấu nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao trong đoàn viên thanh niên, tạo không khí vui tươi góp phần nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần cho các sinh viên.

Thông qua giải đấu, ban tổ chức hy vọng, các đội bóng, các cầu thủ sẽ thắt chặt hơn tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tinh thần fairplay, các trọng tài sẽ làm việc một cách vô tư, công tâm nhất để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất.

Với 30 đội bóng được chia làm 8 bảng, giải đấu sẽ kéo dài và kết thúc ngày 17/11/2016. Qua 60 trận đấu giải đã kết thúc thành công với trận chung kết giữa 2 chi đoàn 53K3XD và 53K6XD kết quả 53K3XD lên ngôi vô địch.

Một số hình ảnh và lễ trao giải: