Tham dự buổi lễ ký kết về phía Trường Đại học Vinh có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Nhà Trường cùng với các đồng chí  lãnh đạo các phòng liên quan. Đại diện khoa Xây dựng có sự tham dự của TS. Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng và toàn thể các giảng viên trong khoa và đại diện sinh viên tham dự. Đại diện cho Công ty CP Tư vấn QLDA Xây dựng Miền Trung có sự tham dự của Ông Nguyễn Đức Định – Giám đốc công ty, Ông Đặng Hùng Cường - Phó giám đốc, Ông Nguyễn Tất Hùng – Phó giám đốc công ty và đại diện cho phòng ban liên quan thuộc công ty.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng – Hiệu trưởng Nhà Trường khẳng định đây là một định hướng rất đúng đắn góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo. Hiệu trưởng nhà Trường tin tưởng vào sự thành công của quan hệ hợp tác giữa hai bên và chúc cho Công ty CP Tư vấn QLDA Xây dựng Miền Trung sẽ trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh và ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trong khi đó, Đại diện Công ty CP Tư vấn QLDA Xây dựng Miền Trung, Ông Nguyễn Đức Định đã cám ơn Trường Đại học Vinh trong việc lựa chọn đối tác hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, chuyển giao công nghệ và cam kết sẽ giúp đỡ Trường Đại học Vinh đặc biệt là sinh viên Khoa xây dựng trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập, hướng dẫn làm đồ án xây dựng liên quan đến vấn đề thực tế. Từ đó, giúp cho sinh viên rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và không còn bỡ ngỡ, mất nhiều thời gian làm quen với công việc khi rời ghế nhà trường. Ông Nguyễn Đức Định cũng hi vọng đây cũng là cơ hội cho CB-CNV của hai đơn vị có thể phối hợp trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Cũng tại buổi lễ ký kết đại diện cho đơn vị đào tạo trong lĩnh vực xây dựng của Nhà Trường TS. Trần Ngọc Long, Bí thư ĐBBP, Trưởng khoa Xây dựng đã gửi lời cám ơn đến Ông Nguyễn Đức Định, Giám đốc Công ty CP Tư vấn QLDA Xây dựng Miền Trung và đặc biệt là cám ơn GS.TS. Nguyễn Huy Bằng – Hiệu trưởng nhà trường đã tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Xây dựng có thể phối hợp trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đồng thời tiếp nhận sinh viên thực tập, hướng dẫn làm đồ án xây dựng liên quan đến vấn đề thực tế khi thực hiện chương trình đào tạo tiếp cận CDIO tại Khoa.

Một số hình ảnh tại buổi ký kết:


Ảnh 1. Quang cảnh buổi ký kết hợp tác

Ảnh 2. Ký kết hợp tác giữa lãnh đạo Nhà trường và Công ty Miền Trung


Ảnh 3. Trao quà lưu niệm giữa lãnh đạo Nhà trường và đại diện công ty Miền Trung


Ảnh 4. Phát biểu của TS. Trần Ngọc Long, trưởng khoa Xây dựng

Bài và ảnh: NTH