Chiều ngày 22 tháng 7 năm 2016, Trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng kỹ sư cho 75 sinh viên khóa 52 ngành Kỹ thuật Xây dựng đặt tại trường Trung cấp Xây dựng Thanh Hóa

 Tới dự buổi lễ có đồng chí Lê Thế Quang - Hiệu trưởng Trường trung cấp Xây dựng Thanh Hóa và toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường. Về phía Trường đại học Vinh có ThS. Bùi Văn Dũng - Phó giảm đốc trung tâm GDTX; ThS. Lê Thanh Hải - P. Trưởng bộ môn Kết cấu công trình, Khoa Xây dựng cùng các thầy cô giáo trong Hội đồng đào tạo khoa Xây dựng. Ngoài ra lễ bế giảng có sự hiện diện của các bậc phụ huynh, đồng nghiệp cùng các tân kỹ sư tốt nghiệp đợt của K52E ngành kỹ thuật Xây dựng.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, ThS. Bùi Văn Dũng - Phó GĐ Trung tâm GDTX đã đọc diễn văn bế giảng khoá học, đánh giá ngắn gọn kết quả học tập, rèn luyện của các em sinh viên K52E. ThS. Bùi Văn Dũng nhiệt liệt chúc mừng các em sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp, các em sinh viên có nhiều thành tích trên các mặt hoạt động và tin chắc rằng các em sẽ đem những tinh hoa đã gặt hái được gieo vào cuộc sống bằng chính sức lực, trí tuệ và tâm huyết của mình, góp phần xây dựng quê hương, đất nước dân chủ, văn minh và giàu mạnh.

 

ThS. Bùi Văn Dũng  đọc diễn văn bế giảng khóa học 2011-2016

 

            Tân kỹ sư Lê Bá Dũng, đại diện cho các sinh viên tốt nghiệp đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tập thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên Nhà trường, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão của mình, phấn đấu vươn lên để xứng đáng với truyền thống 8 chữ vàng của sinh viên Trường Đại học Vinh "Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn mình - Tình nguyện".

            Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ bế giảng:

 

Tặng bằng khen cho các sinh viên có nhiều thành tích tốt trong học tập cũng như công tác khác

 

ThS. Lê Thanh Hải trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư

 

Tân kỹ sư Lê Bá Dũng phát biểu cảm tưởng nhân ngày lễ tốt nghiệp